Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Đánh máy vi tính tại quận Tây Hồ - Hà Nội

Công ty ĐÁNH MÁY VI TÍNH Á ĐÔNG nhận Đánh máy vi tính giá rẻ trên toàn quốc.
Chúng tôi nhận ĐÁNH MÁY VI TÍNH THUÊ tất cả các loại văn bản, hồ sơ, tài liệu giấy tờ sau:
-         Đánh máy vi tính sách, báo, tạp chí
-         Đánh máy vi tính báo cáo, khóa luận, luận văn, luận án
-         Đánh máy vi tính hồ sơ thầu
-         Đánh máy vi tính hợp đồng
-         Đánh máy vi tính giáo trình
-         Đánh máy vi tính tại quận Cầu Giấy
-         Đánh máy vi tính tại quận Đống Đa
-         Đánh máy vi tính tại quận Nam Từ Liêm
-         Đánh máy vi tính tại quận Bắc Từ Liêm
-         Đánh máy vi tính tại quận Hai Bà Trưng
-         Đánh máy vi tính tại quận Hoàn Kiếm
-         Đánh máy vi tính tại quận Ba Đình
-         Đánh máy vi tính tại quận Long Biên
-         Đánh máy vi tính tại quận Hoàng Mai
-         Đánh máy vi tính tại quận Hà Đông
-         Đánh máy vi tính tại quận Thanh Xuân
-         ………………
Với mức phí từ 3000đ-4000đ/trang A4, Công ty Đánh máy tính Á Đông sẽ cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ ĐÁNH MÁY VI TÍNH chuyên nghiệp nhất và chính xác nhất trên toàn quốc.
Ngoài ra, Công ty Đánh máy tính Á Đông còn có một đội ngũ giao nhận tài liệu, hồ sơ miễn phí cho những Quý khách ở nội thành Hà Nội. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm Quý khách chỉ định sau 15 phút. Và Quý khách sẽ chỉ phải thanh toán phí đánh máy sau khi chúng tôi hoàn thành công việc, điều đó có nghĩa là CHÚNG TÔI SẼ ĐÁNH MÁY TRƯỚC VÀ QUÝ KHÁCH TRẢ TIỀN SAU. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ Quý khách hàng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng làm thước đo cho sự thành công của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 0986.832.958
Địa chỉ: Số 75 ngõ 02, đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

XIN TRÂN TRỌNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ CÔNG TY ĐÁNH MÁY VI TÍNH Á ĐÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét